LovLuv Real Milky Mask


ช่วงนี้ทำงานเยอะ เราต้องไม่ลืมดูแลตัวเอง 

สมศรี จึงมีสิ่งนี้มาเนะนำ คือ

LovLuv Real Milky Mask 

มีสองสูตร 

Lovluv Real Milky Strawberry Mask กลิ่นสตอร์เบอรี่ หอมสดชื่น

Lovluv Real Milky Banana Mask กลิ่นกล้วยหอมผ่อนคลาย 



Lovluv Real Milky Banana Mask กลิ่นกล้วยหอมผ่อนคลาย
LovLuv Real Milky Banana Mask ซรั่มและมาส์กน้ำนมกลิ่นกล้วย
ขนาด 26 ml * 5 เซต (ต่อกล่อง) 1 กล่อง ราคา 490 บาท
LovLuv Real Milky Strawberry Mask เซรั่มและมาส์กน้ำนมกลิ่นสตรอเบอร์รี่
ขนาด 26 ml * 5 เซต (ต่อกล่อง) 1 กล่อง ราคา 490 บาท


เซรั่ม เป็นแบบเนื้อใสมาก เยียนน้ำ ถ่ายแทบไม่ทัน
ในส่วนของกลิ่น ไม่ได้กลิ่นอะไรเลย รู้สึก Pure ดี
ซองใส่แผ่นมาส์กหน้าใหญ่ดี ตื่นเต้น เบอเร่อ
ข้างในก็จะมีมาส์กหน้าอยู่กับหน้านมเยอะเยะในถุงนั้น
ผ่านไป 20 นาที ก็เอาออกมา มาส์กน้ำนม มันมีกลิ่นหอมอ่อนๆ น้ำนมก็จะเหนียวหน่อยๆ

จากนั้นเราเอา น้ำนม มาทาๆ บนหน้าต่อให้มันผิวนุ่มชุ่มชื่น
ในส่วนความดีงาม
เราชอบมาส์กหน้าอยู่แล้ว มันเหมือนเอาความร้อนออกจากหน้า ยิ่งมาส์กหน้าแล้วนอนอยู่ในห้องแอร์เย็นๆอะนะ คืือดี แต่อันนี้คือดีมากไปอีก เพราะมีเซรั่ม ก่อนที่จะใช้แผ่นมาส์กหน้า ทำให้เรารู้สึกว่า คนทำใส่ใจเรามากขึ้น (รู้สึกกันขนาดนั้นเลยทีเดียว)
แผ่นมาส์กที่เขาใช้ก็ดีมากนะ เป็นแผ่นมาส์กที่เนื้อนุ่ม คือว่าใช้ของดีมาทำอ่ะ แล้วมันก็อุ่มน้ำนมได้ดี ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วมันยังไม่แห้งเลยอ่ะ ความระคายเคืองก็เราไม่ค่อบแพ้อะไรอยู่แล้ว ตัวนี้เราเลยไม่แพ้ด้วย มาส์กเสร็จ หน้าก็นุ่มชุ่มชื่นจริง ออกจะเหนียวหน่อยๆด้วย แต่ว่าถ้ารอแปปนึ่งให้มันเข้าหน้าแล้วทาๆแป้งก็น่าจะได้แล้วแหละ


เราให้มาส์กผิวนุ่มนี้ 4 เต็ม 5 นะ เพราะเราชอบ 
อีกคะแนนเหลือไว้ เรายังไม่ตื่นเต้้นกับกลิ่นมาก อย่างอื่นก็คือดี ผ่าน !!! 






วีธีใช้ ก็สามัญมาก แต่ที่มากกว่าคือ 
มีเซรั่ม มาให้จ้า 

ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้แผ่นมาส์ก
น้ำนมแปะทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วดึงออก ตอนที่เรามาส์กหน้าเราสามารถเอาครีมน้ำนมที่เหลือในซอง
มาทาทับแผ่นมาส์กเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้ หรือ สามารถแบ่งมาทาผิวหน้าเพิ่มได้ แต่เราเลือกเอามาทาหลังมาส์กหน้าเสร็จ 



รอบนี้เราใช้ Lovluv Real Milky Strawberry Mask
มาส์กผลไม้ 
สตอร์เบอรี่ อยากให้หอมสดชื่น เพราะเรามาส์กตอนเช้า



ถ้าใครอยากซื้อมาลองใช้ดูก็ ติดต่อที่นี้เลยนะ ช่วงนี้ มี โปรโมชั่น : ซื้อ 1 แถม 1 

Facebook : LovLuv Thailand (https://www.facebook.com/lovluvthailand/)

เสร็จแล้วก็ออกบ้านได้



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม