Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ล้างจาน


Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ล้างจาน


ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรา ชอบทำกาแฟ ทัคโกนา มาก เลย 
เราว่ามันดูสนุกดี แล้วก็ ได้ใช้เวลากับคนอื่นด้วย (ได้ใช้เวลานานนนนนนเลย)


ไม่ใช่แค่ทำกาแฟนะ ช่วงนี้ยังต้องทำอาหารอยู่ที่บ้าน จานชามที่ใช้คือเพียบ
เราล้างจานบ่อยมากกกกกช่วงนี้ ล้างจนมือแห้งไปหมด

เวลาออกจากบ้าน มือของเรานั้นก็ต้องใช้แอลกอฮอล์ เกือบตลอด 
แบบไม่ไหวแล้วนะ มันคือแบบ สารเคมี ตลอดเวลา

เราเลยพยายามหาของต่างๆ ที่ปราศจากสารเคมีรุนแรง เป็นแบบออแกนิค 
ทั้งน้ำยาฆ่าเชื้อที่เอาไว้ฉีดมือตอนออกไปข้างนอก แล้วก็ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย


รวมไปถึง น้ำยาล้างจาน ก็ไปเจอออแกนิคมา ถ้าใครที่สนิทกับเราจะรู้ว่า เราเนี้ย ล้างจานทั้งวันเลย
บางทีล้างจนมือแห้งมือแสบไปหมด เราเลยคิดว่า มันต้องระวังมากขึ้น ไม่งั้นคงจะแพ้ได้ง่าย ๆ
เพราะมันสัมผัสโดยตรงเลย แล้วเราไม่ชอบใส่ถุงมือล้างจาน มันไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่
 เราเลยจะรีวิว Seventh Generation น้ำยาล้างจานออแกนิค 
ตัวนี้ผลิตจากพืช 97% สามารถย่อยสลายเองได้ ขวดก็สามารถรีไซเคิลได้ 100%


ตัวน้ำยาเป็นสีใส ค่อนข้างเหลวไม่ได้ข้น เหมือนน้ำยาล้างจานทั่วไป 
กลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่มีสารเคมีรุนแรง


เรื่องการขจัดคราบก็ทำได้ดีเลย ขจัดคราบมันได้ดีแต่ยังอ่อนโยนต่อผิว
เราว่าผลิตภัณฑ์นี้ดีเลยอ่ะ อ่อนโยนแต่ยังสะอาด


เราชอบนะที่ตัวนี้ไม่ค่อยมีฟองมา แล้วก็ไม่ลื่นมือเกินไปด้วย ไม่ต้องกลัวแก้วหลุดมือแตก


ล้างเสร็จแล้วสะอาดใสเหมือนใหม่เลย มีเสียงของความสะอากด้วย


ฝาของผลิตภัณพ์เป็นแบบนี้แหละ เราติดเรื่องนี้นิดหน่อย เพราะมันแอบใช้ยาก
ถ้าเปลี่ยนเป็นหัวปั๊มก็จะสะดวกในการใช้มากขึ้น เพราะขวดค่อนข้างใหญ่


มาเป็นคนใส่ใจโลกและใส่ใจตัวเองกัน

หาซื้อง่ายมาก ถ้าใครอยากลองซื้อมาใช้ดู

มีที่ Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม