Seventh Generation สเปรย์ทำความสะอาด

Seventh Generation สเปรย์ทำความสะอาด


ใครที่ได้ลองอ่านรีวิว Seventh Generation ก่อนหน้านี้จะเห็นว่าช่วงนี้เราใช้ของ ออแกนิค
ยุคโควิท ก็กลัว สารเคมี ใช้มาก ก็ไม่ดี ห้องก็ต้องทำความสะอาดด้วย


เราเลยจะมาเนะนำอีกตัวที่สเปรย์ทำความสะอาด ตัวนี้ดีมาก เพราะเป็นสเปรย์ทำความสะอาดออแกนิค


เราชอบมากจริงๆ เป็นหัวสเปรย์ใช้ง่ายแค่ฉีด ๆ ไปบนพื้นแล้วก็ถูได้เลย 
หรือเอาไปเช็ดตามที่ต่าง ๆ ก็ได้ เช่นพื้นยาง พื้น ...


น้ำยาข้างในเป็นสีใส มีกลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% กลิ่นน้ำยาไม่ฉุน 
แล้วก็ ถูแล้วไม่มีกลิ่นเลย อ่อนโยนแต่ยังสะอาด เหมาะกับที่บ้านมีเด็กด้วยเราว่า 


ที่เราเลือกใช้อันนี้เพราะว่า การรักษาสิ่งแวดล้อมสำคัญมาก ๆ 
เราเองอาจจะไม่สามารถ ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่เราสามารถเริ่มจากเรื่องเล็ก ๆ ที่อยู่ใกล้ตัวของเราได้
เรารู้สึกเสียดายเสมอ เวลาที่เราต้องใช้พลาสติก หรือของหลาย ๆ อย่างที่เราไม่สามรถใช้ซ้ำได้
และนี้คืออีกเหตุผล ที่เราเลือกผลิตภัณฑ์ ที่รีไซเคิลได้ เรากำลังรับผิดชอบในส่วนของเราให้ดีที่สุด
แล้วเราก็กำลังเริ่มต้นช่วยคนรุ่นต่อ ๆ ไปได้ด้วย

สเปรย์ทำความสะอาดพื้นผิว ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่มีสารเคมีรุนแรง และผลิตจากพืช 97%
ถึงแม้จะเหลือทิ้งก็ไม่เป็นผลเสียต่อน้ำ สามารถย่อยสลายเองได้ 
ตัวขวดเองก็สามารถรีไซเคิลได้ 100% ไม่เป็นมลพิษต่อคน 


พอฉีดเสร็จแล้วถูพื้น น้ำยาจะเปลี่ยนเป็นสีขาว ๆ หน่อย ๆ เหมือนกำลังขจัดสิ่งสกปรก


เราชอบที่สุดคือพอถูกเสร็จแล้ว ไม่มีกลิ่นอะไรเลย สบายจมูกมาก ๆ 


ถ้าจะซื้อมาใช้คือเนะนำเลย มันว้าวมาก หาซื้อได้ที่เดิมแหละ

Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม