Dogaholic Wild Treats อาหารเสริมสุนัข


Dogaholic Wild Treats อาหารเสริมสุนัข


สวัสดีครับ ผมชื่อกู๊ดดี้ 
ชอบกินทุกอย่างที่ไม่ใช่อาหารเม็ดครับ 
วันนี้ผมจะเนะนำอาหารตัวใหม่ 
อันนี้ชื่อว่า Dogaholic Wild Treats อาหารเสริมจากมื้อหลัก สำหรับสุนัข 
ผลิตจากเนื้อไก่แท้ ใช้สำหรับสุนัขอายุ 2 เดือนขึ้นไป 
มีทั้งแบบแท่ง และลูกเต๋า พอดีคำ อร่อยและคุณภาพดี
แถมอันนี้ยังมีหนังแซลมอนด้วยอร่อยมากครับ

ดมๆ กลิ่นหอมมาก


งั่มๆๆๆๆๆ


ผมแบ่งให้เพื่อนกินด้วยครับ เพื่อนก็บอกว่าอร่อย


หน้าตาก่อนถูกผมเกะกิน ฉีกแรงไปนิด ขาดเลย


ด้านหลังก็มีรายละเอียดของอาหาร


ได้ของแถมให้แม่ผม ด้วย ที่เก็บอึครับ เอาไว้ใช้ตอนผมไปเที่ยว


ดีมากเลย กินแล้วก็อึได้ เย้ !

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม