Pacare Bessie แชมพูเปลี่ยนสีผม

Pacare Bessie แชมพูเปลี่ยนสีผม 

มีเพื่อนสาวทักว่า ผมยาวละนะ โคนผมดำแล้ว ต้องย้อมผมแล้ว แต่เราก็ดันอยู่บ้านคนเดียวจะย้อมเองก็ลำบาก แต่ดีว่าเจอตัวนี้ เลยค่อยสะดวกหน่อย


แนะนำก่อนว่าแชมพูเปลี่ยนสีผมอันนี้มีอยู่ 2 สีด้วยกันคือ

6.0 Brown สีน้ำตาลทอง และ 3.0 Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม

ส่วนสีที่เราใช้ก็คือสีน้ำตาลทอง

จุดเด่นของแชมพูสระผมอันนี้ก็คือใช้ง่าย เพราะว่าเป็นแชมพูแล้วก็สีไม่ติดกับผิวหนัง ล้างออกได้ง่ายในซองมีถุงมือให้ไม่ต้องกลัวเปื้อนหรือว่าสัมผัสกับสารเคมีโดยตรง กลิ่นไม่ฉุน ในซองก็จะมีแชมพูสองส่วนเหมือนอันนึงสีขาวอาจจะช่วยดูแลผมระหว่างทำ


ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมาก
1. สระผมให้สะอาดโดยไม่ใช้ครีมนวดผมและซับผมให้หมาด สวมถุงมือ ฉีกซองแชมพูสระผมทั้งสองส่วน



ผสมแชมพูให้เป็นเนื้อเดียวกัน




2. สระแชมพูที่ผสมแล้วลงบนผมที่หมาด นวดให้เกิดฟองจนทั่ว
3. ทิ้งไว้ประมาน 5-15 นาที (เพื่อความคงทนของสี สามารถเพิ่มเวลาเป็น 20-30 นาที)
4. เมื่อสีผสมสม่ำเสมอหรือครบกำหนดเวลาแล้ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ลืมถ่ายตอนทำขอโทษด้วย


แต่พอหลังใช้พาแคร์ เบซซี่ แล้วก็คือว่าเราทำทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีเนื่องจากว่าเป็นคนที่ผมหนาแล้วเราก็ใช้ทั้ง 2 ซองของเราเป็นสีน้ำตาลประกายทองพอทำเสร็จแล้วก็ของเราถือว่าเพิ่มประกายสีไม่ได้เปลี่ยนไปมากแต่ว่าเห็นได้ชัดว่าเพิ่มประกายสีออกแดงๆออกมาราคาไม่แพงมากถือว่าสมราคา ทำให้กน้าเราดูสว่างขึ้นนิดนึ่ง 

รวมๆแล้วเราก็ว่าดี แต่น่าจะเหมาะปิดผมขาวมากกว่าคนที่ต้องการสีชัดๆ หรือคนที่มีผมหนา ผมสีเข้มแบบเรา 

ใครอยากลองก็ไปที่ FB : ShampooPacare/
INBOX : Pacare Bessie

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม