MINISO : Amazing Zoo Coloring Book & Colored Pencil

MINISO : Amazing Zoo Coloring Book & Colored Pencil


MINISO สมุดภาพระบายสี และ สีไม้ สำหรับ สร้างสมาธิ และเพลิดเพลินไปกับสีสันสดใส เสริมจินตนาการ

สีไม้ 12 สี

สีไม้แบบนีออน อีก 6 สี

ในสมุด  1 เล่ม ก็มีหลายหน้ามาก แต่ว่าเป็นภาพที่ซ้ำกันไม่ได้แต่งต่างกันเยอะ 
แล้วเขาให้สีมาแล้วเรียบร้อยไม่ต้องไปตามหาซื้อ

มีเจ้ามังกร

มียีราฟด้วย

นี้คือสิ่งที่ เราระบาย อนุบาลมาก


ได้ชอบสมุดระบายสีอันนี้ก็ดีนะ เปลี่ยนการเล่นโทรศัพท์มาจับสี ก็มีความสนุกดี 
ทำให้เราไม่คิดเรื่องอื่นฟุ่งซ่าน มีสมาธิมากขึ้น แล้วเราก็ชอบสีนีออน เพราะเราไม่เคยเห็น
เราชอบอีกอย่างที่สมุดภาพนี้ลายเส้นไม่ซับซ้อนมาก ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ระบายได้
แบ่งให้น้องระบายเล่น หรือระบายด้วยกันกับน้องก็ได้ 2 in 1 

อยากได้ก็ง่ายๆ เลย ที่ 
MINISO ทุกสาขา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม