Crispy Froid คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

  
อยากเก่งภาษาอังกฤษ มาทางนี้ 
คอร์สภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ 
ฝึกพูดภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง กับ  crispyfroid


crispyfroid เป็นการเรียนภาษาอังกฤษแบบออนไลน์ การใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน มีบทเรียนให้ในแต่ละวัน 



ก่อนอื่น เราก็ต้องลงสมัคร แล้วเข้ามา Log in ให้เรีบยบร้อย


จากนั้นก็จะมีการปรับทัศนคติ ในการเรียนนิดหน่อย บอกเทคนิคในการคิด จำ ใช้ ภาษา อังกฤษ 
ทำให้เราค่อยๆ เข้าใจไม่ต้องกดดันตัวเอง 



การสอนของที่นี้ เน้นการที่เราต้องได้เรียนรู้จริงๆ กล้าลองผิด ลองถูกแล้วปรับใช้ 
แล้วเขาก็จะช่วยอธิบายถ้าเราใช้ผิด 


คู่มือการเรียนก็จะมี สองอย่างนี้มาให้


แผ่น CD ทบทวนและหนังสือสรุป
สำหรับฟังทบทวน จากคลาสเรียนออนไลน์ เป็น audio ตัดบางส่วนมาจากออนไลน์
 เพื่อให้นักเรียน ได้ใช้ทบทวนเท่านั้น เหมาะกับฟังในรถ หรือเปิดฟังหลังจากคอร์สเรียนหมดอายุแล้ว


ก่อนหน้านี้เราจะค่อนข้างติดปัญหา การเรียงประโยคในภาษาอังกฤษ แบบสลับกันไปมา งงๆ 
พอเรามาเรียนเขาก็สอนการใช้ แล้วมันก็เหมือนว่าทบทวนไปในตัวด้วย บางอย่างคือเรียนมาแล้ว
แต่ว่าลืม ก็จะได้รับการทบทวนมากขึ้น แล้วก็ได้ฝึกสำเหนียง การออกเสียงจากการฟัง ที่เขาสอนด้วย
เราก็ลองฟังแล้วก็ลองพูดๆ ตาม


เราก็ได้ฝึกไปเรื่อยๆ ในการเรียน แล้วคอร์สนี้ มันมีคือดีคือ การเรียนออนไลน์ 
นั้นหมายถึง เราสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ อุปกรณ์ในการใช้เรียนก็ไม่จำกัด
เรียนได้ ทั้งใน โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ไอแพต ใช้ได้หมดเลย
คนวัยทำงาน หรือ นักเรียน นักศึกษาก็ได้ เรียนเสร็จ ทำงานเสร็จก็ค่อยมาดูมาเรียน ไม่ต้องไปที่สถานบันให้รถติดด้วย 


เราก็นั่งเรียนเองได้ที่บ้าน เรียนคนเดียวก็ได้ ชวนเพื่อนมานั่งเรียนด้วยก็ได้ ก็สนุกดี
ใช้เวลาว่างๆ ให้เกิด ประโยชน์


ในสมุดก็ได้เขียนเป้าหมาย แล้วก็เขาก็จะมีสรุปให้ในแต่ละบทเรียนด้วย


ข้อดีอีกอย่างคือเรียนเสร็จแล้วก็ มีแบบทดสอบควาเข้าใจแบบสั้นๆ แล้วก็มีคำอธิบายให้ด้วย
เป็นการวัดความเข้าใจ ถ้าเราตอบไม่ถูกก็ไม่ต้องอายใครด้วย เพราะนั่งเรียนอยู่บ้าน


หากใครสนใจอยากจะลองมาเรียนก็ มาเลยที่

facebook : Crispy FrOiD คริสปี้ ฟรอยด์
Line : @crispyfroid
YouTube : crispyfroid

หากไม่รู้จะเริ่มอย่างไร มีแนะนำเคล็ดลับฟรี ผ่านทาง Inbox : https://m.me/crispyfroid?ref=share_exp


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม