The Healthy Silk Protein Hair Ampoule Set

The Healthy Silk Protein Hair Ampoule Set


1. The Healthy Silk Protein Hair Ampoule Gold Black Bean Protein (แอมพูลถั่วดำ)

2. The Healthy Silk Protein Hair Ampoule Gold Cocoon Silk Protein (แอมพูลรังไหมทอง)

สองตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นพิเศษ บำรุงผม ทำให้ผมสวยสุขภาพดี เป็นที่นิยมของหนุ่มสาวเกาหลี 
เพราะว่า สกัดจากโปรตีนธรรมชาติมีให้เลือก สอง สูตร คือ สูตรโปรตีนจากถั่วดำ!!! (ต้องล้างออก) 
และ สูตรโปรตีนไหมจากตัวไหมทอง (แบบไม่ต้องล้างออก) แถมเจ้าสองตัวนี้ยังอุดมไปด้วย 
สารอาหารจากโปรตีน (โปรตีนแท้ๆ) + Elastic Water สารบำรุงเพื่อผมยืดหยุ่น ไม่ขาดง่าย แล้วแน่นอนมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย เพราะมีค่า PH Balance 5.5 ซึ่งได้รับการรับรองเรื่องความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการรับรอง อย. 
ทั้งไทยและเกาหลี หายห่วงเลย


** วิธีใช้ **
หลังสระผม ปล่อยผมทิ้งไว้ให้หมาดๆ แล้วใช้ผลิตภัณฑ์นวดให้ทั่วเส้นผมทิ้งไว้ 10 นาที 
แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น (ประเภทล้างออก)



** วิธีใช้ **
หลังสระผม ปล่อยผมทิ้งไว้ให้หมาดๆ แล้วใช้ผลิตภัณฑ์นวดให้ทั่วเส้นผมจากนั้น
เป่าผมให้แห้งด้วยเครื่องเป่าผม (แอมพูลบำรุงผมชนิดไม่ต้องล้างออก)


"โปรตีนมีกลิ่นหอมใช้ง่าย คล้ายๆ Hair Treatment แล้วก็เป็นแบบที่ฉีดยาก็แปลกใหม่และใช้ง่าย 
มันค่อยข้างดีเพราะว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ให้ก็รู้สึกว่าผมแข็งแรงและจัดทรงง่ายขึ้น มีน้ำหนัก"


ใช้เสร็จแล้วก็ออกไปเรียนได้ ด้วยผมเงางาม ไม่หัวยุ่ง


ความผมเรียบกว่าที่เคยเป็น ดุ่งทำ Hair salon treatment
หากใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 
Facebook : Beauty Shot Thailand
Instagram : beautyshot.th
Line Shop : Beauty Shot Thailand
Line Official : @beautyshot
http://bit.ly/2plHtSv
Shopee : beautyshot
Lazada : beautyshot
Lnw
ท้อปส์ทั่วประเทศ  
เจ๊เล้งดอนเมือง 
และ Style Han ทุกสาขา
แล้วเขาก็ยังมีโปรโมชั่นด้วย
The Healthy Silk Protein Hair Ampoule ราคาปกติ 1 กล่อง 490 บาท
ราคาโปรโมชั่น 1 กล่อง 290 บาท ถ้าซื้อ 2 กล่อง 490 บาท

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม