NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN

☀ NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN ☀

มะ !!! ร้อนดีนัก รีวิว ครีมกันแดดทาหน้า ยาวๆ ... วันนี้เสนอ ครีมกันแดด สเนลไวท์ มีสองสูตร ให้เลือก แต่ก่อนไปถึงตรงนั้นมาดู สรรพคุณก่อน 


เขาบอกว่า สองตัวนี้ บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ปกป้องแสงแดด จากรังสี UVA/UVB ถึง 50 เท่า เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว ช่วยในการแต่วหน้า หน้าเนียนใสขึ้น ควบคุมความมัน หน้าไม่มันระหว่างวัน บำรุงผิวคล้ำเสีย ลดจุกด่างดำให้หน้าใสเปล่งประกาย อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย หรือแอลกอฮอลล์ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ใช้ได้ทุกวัน 

โอ็ย !!!  สรรพคุณก็ยาวไป พิมพ์จนเหนื่อย เดี๋ยวมาดูนะ ว่าดีอย่างที่เขาว่ามั้ย 

วิธีใชสิ่งนี้คือ ทาหน้า ทาคอ เป็นประจำ หลังจากที่ทาครีมบำรุง ในตอนเช้าาาาาา อรุฯสวัสดิ์





● NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN SPF50+/PA++++ 









มาดูตัวนี้ก่อน ตัวนี้เนื้อสีขาว พอทาแล้วก็างเบาจริงๆ ไม่เหนียวหน้า แต่กินเรายังไม่ค่อยชอบ 
ซึมเข้าผิวได้ดี แต่สิ่งที่เราชอบคือ หน้าเราสว่างขึ้นมาอีก 1 ระดับ อันนี้เราชอบ 

● NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++








อันนี้อีกสูตรนึ่ง ลืมถ่าย ก่อนทา ดูภาพก่อนทาได้ จากรูปที่เอาครีมมา ป้ายๆ หน้า
สูตรนี้เป็น CC ก็จะช่วยปกปิด รอยดำ รอยแดง แต่มันปกปิดได้ระดับนึ่งนะ (ดูจะรอยบนแก้มเรา)  มันก็ดีนะ จะดูไม่เว่อร์มาก สำหรับสาวใสๆ กลิ่นของอันนี้เราไม่ชอบมากกว่าตัวสีขาวอีก คือมันไม่ได้แย่ แต่ไม่หอม ซึมเข้าผิวได้ดี ตัวนี้ หน้าเราไม่ได้สว่างขึ้น แต่มันเนียนไปกับผิวเลย (เขากับสีผิวเรา แต่ไม่รู้ว่าสีผิวคนอื่นจะเป็นยังไง ) 

สรุปแล้วในส่วนของเรา 
เราชอบ สูตรสีขาวที่ไม่มี CC Cream มากกว่า เพราะโดยส่วนตัวเราไม่ได้ใช้ รองพื้น หุหุหุ แต่ชอบให้หน้าเปล่งประกายซึ้งตัวสีขาวทำได้ดี  

ส่วนใครอยากได้มาลอง... ทางนี้เลยเน้อ

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Website : www.namulife.com 
Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/
Line : @namulifesnailwhite
IG : namulifesnailwhite
Twitter : SNAILWHITE_TH
โทร : 081 052 8000

สถานที่จัดจำหน่าย
จำหน่ายที่ : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ขนาด 50 ml ราคา 690 บาท




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม